Chi tiết sự kiện

MB Entertainment

Ca sĩ Đồng Thanh Nhàn

11/07/2024

Đồng Thanh Nhàn sinh năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nơi cô đã trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt và chuyên sâu về các thể loại âm nhạc khác nhau. Thanh Nhàn sở hữu giọng hát cao vút, trong trẻo cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và đông đảo khán giả.

Hiện nay, Đồng Thanh Nhàn đang hoạt động chủ yếu tại Hà Nội và là thành viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Nhờ vào môi trường làm việc đa dạng và phong phú này, cô có cơ hội tiếp xúc và biểu diễn với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, từ nhạc cổ điển, nhạc kịch đến nhạc nhẹ và pop. Chính sự đa dạng này đã giúp Đồng Thanh Nhàn phát triển một phong cách âm nhạc rất riêng biệt, luôn mới mẻ và đầy sáng tạo.

Với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt và tinh thần cống hiến hết mình, Đồng Thanh Nhàn luôn nỗ lực trau dồi kỹ năng, thử sức với những thử thách mới để mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc.

Đồng Thanh Nhàn là một trong những nữ ca sĩ trẻ tài năng và triển vọng nhất của nền âm nhạc Việt Nam hiện nay. Nữ ca sĩ đang tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt Nam và hứa hẹn sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

----------------------------------------------

BOOK LỊCH CA SĨ ĐỒNG THANH NHÀN

Liên hệ MB ENTERTAINMENT

Địa chỉ: DV15-LK671, KĐT Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Tel: 02436805555 – Hotline: 0986135539 – 0939336656

Email: nhansutochucsukien@gmail.com  Website: http://nhansusukien.vn