Chi tiết sự kiện

MB Entertainment

Ca sĩ Hà Myo

25/07/2024

Hà Myo - Nữ ca sĩ mang âm hưởng dân gian đương đại đến với giới trẻ

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hà Myo, tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Hà, sinh năm 1993 tại Ba Vì, Hà Nội. Hiện tại, cô là ca sĩ trẻ triển vọng, được đông đảo khán giả yêu mến bởi chất giọng mượt mà, truyền cảm cùng phong cách âm nhạc độc đáo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm hưởng dân gian truyền thống và âm nhạc hiện đại.

Từ nhỏ Hà Myo đã bộc lộ niềm đam mê âm nhạc. Cô được thừa hưởng khả năng ca hát từ bố và bác ruột, những người đã truyền dạy cho cô những làn điệu dân ca Mường ngọt ngào.

Sau thành công tại Giọng hát hay Hà Nội, Hà Myo liên tục gặt hái được nhiều thành tích nổi bật:

2020: Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng Gen Z Việt Nam

2021: Top 20 đề cử "Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu"

2022: Giải thưởng "Ca sĩ trẻ triển vọng" tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến

2022: Top 10 đề cử "Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu"

Hà Myo được mệnh danh là "nàng thơ Xẩm" bởi cô là một trong những ca sĩ tiên phong đưa Xẩm - loại hình âm nhạc dân gian truyền thống - đến gần hơn với giới trẻ. Âm nhạc của Hà Myo mang đậm dấu ấn cá nhân với sự kết hợp độc đáo giữa âm hưởng dân gian truyền thống và âm nhạc hiện đại, tạo nên những bản phối mới lạ, thu hút và đầy cảm xúc.

Hà Myo là một tài năng âm nhạc trẻ đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hà Myo sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những ca khúc độc đáo, ấn tượng và đầy cảm xúc.

-----------------------------------------------

Với mong muốn xây dựng và cung cấp cho khách hàng những nhân sự sự kiện tốt nhất, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý và đảm bảo hiệu quả chương trình. Đồng thời tạo dựng một môi trường lành mạnh cho các bạn trẻ đam mê ngành Sự kiện. MB ENTERTAINMENT hứa hẹn đã đang và sẽ là điểm dừng chân xứng đáng với lựa chọn của bạn.

BOOK LỊCH CA SĨ HÀ MYO

Liên hệ MB ENTERTAINMENT

Địa chỉ: DV15-LK671, KĐT Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Tel: 02436805555 – Hotline: 0986135539 – 0939336656

Email: nhansutochucsukien@gmail.com  Website: http://nhansusukien.vn